Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Những smartphone cũ nhưng không hề lỗi thời

Những smartphone cũ nhưng không hề lỗi thời

Dù đã có tuổi đời 1-2 năm và đã có model mới thay thế, nhưng các mẫu điện thoại dưới đây vẫn là những sản phẩm được săn đón trên thị trường.

Apple iPhone 4S



iPhone 4S chính là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng muốn sở hữumột smartphone hàng hiệu đến từ Apple nhưng có ngân sách eo hẹp. Với iPhone 4S, bạn vẫn có thể nhận được một iPhone có thiết kế cao cấp, màn hình Retina sắc nét và chạy trên phiên bản hệ điều hành iOS mới nhấtiOS 7 cùng với các tính năng tuyệt vời tương tự như trêniPhone 5s.

Samsung Galaxy S3



Sau khi Galaxy S4 chính thức bán ra, bạn có thể tìm mua Galaxy S3 với mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Thiết bị của Samsung có nhiều tính năng độc đáo như khả năng tự động chia sẻ hình ảnh với điện thoại khác qua Wi-Fi. S3 khá giống S4 trừ màn hình nhỏ hơn và dày hơn. Galaxy S III được trang bị màn hình rộng Super AMOLED HD 4,8-inch, độ phân giải chuẩn HD 720p (1280x720), vi xử lý lõi tứ Exynos do Samsung phát triển có tốc độ 1,4GHz, 1GB bộ nhớ RAM và camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy Note 2

Dòng điện thoại Note đã chứng minh rằng lớn hơn là tốt hơn khi nó đến với thị trường điện thoại di động và những phablet này vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng kể từ khi chúng xuất hiện. Mẫu Samsung Galaxy Note 3 mới nhất được trang bị hàng loạt những cải tiến đáng kể nhưng giá bán của máy tại thời điểm hiện tại lại không hề rẻ vì thế nếu bạn tìm kiếm một model tương tự cùng giá bán hấp dẫn hơn thì Galaxy Note 2 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.



Với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD 720p cùng với bút cảm ứng thông minh, Galaxy Note 2 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cấu hình phần cứng của thiết bị này cũng khá đáng nể với chip ARM Cortex-A9 bốn nhân, bộ nhớ RAM 2GB, camera 8 MP quay phim full HD cực đẹp và nhiều tính năng độc đáo.

SonyXperia Z



Không sở hữu cấu hình “khủng” như Z1 nhưng Z hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của bạn, từ camera 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS mới nhất, màn hình 5 inch Full HD mật độ điểm ảnh 440 ppi cho đến chip xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz. So với các đối thủ cùng mức giá, Z cũng sở hữu thiết kế nổi bật hơn nhiều. Máy được ốp kính cường lực cả 2 mặt, thiết kế OmniBalence cân bằng từ mọi phía và đặc biệt, có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ sâu 1m.

Google Nexus 4



Là chiếc điện thoại thứ 4 mang thương hiệu riêng của Google, Nexus 4 sở hữu thiết kế quen thuộc từ Galaxy Nexus nhưng máy được trang bị cấu hình đáng kể với màn hình rộng 4,7-inch, độ phân giải 1280x768, mật độ điểm ảnh 320ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz cùng 2GB bộ nhớ RAM, camera 8 megapixel.

HTC one X

Mẫu smartphone đình đám nửa đầu năm 2012 của HTC là one X - với máy ảnh nổi bật và màn hình 4.7 inch xuất sắc. Đây là một trong số những smartphone đầu tiên dùng chip lõi tứ thay vì lõi kép và chạy nền tảng Android 4.0 thay vì Android 2.3 cũ kĩ. Mọi yếu tố trên biến one X trở nên nổi bật và được mệnh danh là “quái vật” vào thời điểm nó ra mắt.



HTC one X được trang bị camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp, trọng lượng nhẹ, màn hình rộng 4,7 inch độ phân giải cao. Lớp vỏ máy làm từ polycarbonate nên máy chỉ nặng 130 gram, mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa thời trang. Đây là dòng smartphone được trang bị Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

LG Optimus G



Optimus G là một trong những mẫu điện thoại cấu hình cao có giá mềm nhất trên thị trường hiện nay. Model này được tích hợp màn hình 4,7 inch HD, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ của Qualcomm 1.5 -GHZ, RAM 2GB cùng với dung lượng lưu trữ 32 GB và camera 13-MP. Bên cạnh đó, Optimus G cũng gây ấn tượng với những tính năng như QMemo và Dual Screen Dual Play.

-    Chia sẻ bởi CSKH Wlike Đỗ Mến 0916183300 01656097687
-    Thiếtkế website kéo thảWlike.vn  Đỗ Mến0916183300 01656097687

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét